3 hồ bơi nóng trong dự án The Ascent

Đầu tiên là bể bơi rộng 300 mét vuông được xây dựng theo tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng năm sao, cho phép cư dân bơi lội và tập thể dục tự do. Kèm theo đó là một bể bơi nhỏ dành cho trẻ em với khu vui chơi ngoài trời, nó tạo ra một môi trường chơi năng động và miễn phí. Nước nóng có thể ngăn trẻ sơ sinh bị chuột rút hoặc say nắng do thay đổi nhiệt độ. Hồ bơi tiệc tùng tạo thành một điểm nhấn trên The Ascent và hệ thống quán bar của nó có phong cách phục vụ chuyên nghiệp giống như một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Bể bơi nóng nằm trên tầng 5 của dự án The Ascent.

The Ascent nằm ở trung tâm bán đảo Thảo Điền xanh ở quận 2 thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút. Dự án hòa mình với thiên nhiên, có nhiều không gian xanh, và được đón nhận bởi làn gió mát rượi ở ba phía của sông Sài Gòn.

Triển vọng của dự án tăng dần .

Căn hộ tăng dần, với tầm nhìn đẹp về thành phố, khu vực Tân Cảng và bán đảo Tudim, cũng như không gian xanh dọc sông Sài Gòn. Công ty tư vấn thiết kế đa quốc gia JGP đã cung cấp cho The Ascent một thiết kế mang tính cách mạng. Bức tường kính dài của nó bao phủ toàn bộ bên ngoài căn hộ, giúp chủ nhà tận dụng tối đa khung cảnh ngoài trời.

Ngoài ra, tất cả các nhà vệ sinh đều được trang bị cửa sổ, không chỉ có thể ngắm cảnh đẹp mà còn giúp mỗi căn hộ thông thoáng tự nhiên. Các căn hộ ở đây lần lượt là 67m2 và 99m2, với chiều cao 3,2m, khiến không gian của ngôi nhà rộng và thông thoáng.

Liên hệ với đường dây nóng của dự án: 0938035085-0919998890. Website: www.theascent. com.vn .

Nhà phát triển dự án HoaBinh House cung cấp cho người mua căn hộ The Ascent quy trình thanh toán linh hoạt dựa trên tiến độ thi công. Ngoài ra, TOUR cũng ưu tiên cho vay đối với khách hàng với lãi suất hàng năm là 4,9% và thời gian cho vay là 15 năm.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here