Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, vợ chồng bà nấu hai hộp cháo mỗi ngày và bán cho những đứa trẻ bình thường. ăn. Cô chia sẻ những công thức nấu ăn rất đơn giản, từ khẩu vị thuở nhỏ đến món “cháo lòng ngày xưa”.

“Tôi luôn nghĩ rằng cháo ngon phải được nấu bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và sạch, không phụ gia, không bột”, cô nói. Một nồi cháo được bán, thường là dành cho trẻ em. Cô chia sẻ công thức nấu ăn rất đơn giản, có thể nếm thử qua “cháo lòng” từ khi còn nhỏ.

“Tôi vẫn nghĩ rằng cháo ngon phải tự nhiên, tươi, sạch, không có chất phụ gia hay bột mì”, cô nói. Hai vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng, chồng tôi nấu sườn, sau đó cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối, đồng thời tôi đốt cháy sườn. Sau đó thu thập chúng riêng biệt. “Bát là để khách tự chọn.” – Bà Hồng Ruan cho biết, quá trình nấu cháo đòi hỏi nhiều sức lực và thời gian. “Hai giờ sáng vợ chồng tôi dậy, chồng tôi ninh sườn rồi cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối, lúc này tôi tranh thủ luộc rau, tán nhuyễn, múc ra thìa để riêng. Ưu điểm. Cho vào tô để khách lựa chọn “Từ phải qua trái là sườn heo, cà rốt, bí đỏ, khoai tây.

Rau trộn, màu sắc hấp dẫn và cháo gạo tẻ có thể giúp trẻ thích thú với món ăn. Từ phải qua trái là ruột heo, cà rốt, bí đỏ, khoai tây. Để có được thực phẩm tươi ngon, trước đó hai vợ chồng phải đi chợ, mua về dùng trong một ngày để đảm bảo không bị hao hụt dinh dưỡng. Trong quá trình điều trị, cô không sử dụng bột ngọt, chẳng hạn như bột ngọt. ) Hoặc đường, nước luộc sườn để giúp nồi cháo có vị ngọt tự nhiên.

Để có thực phẩm tươi, vợ chồng chị phải đi chợ từ đêm hôm trước, dùng hết ngày đi chợ, để tránh mất dinh dưỡng nên trong quá trình điều trị chị không dùng bột ngọt (như bột ngọt hay Đường) thay vì nấu sườn để cháo có vị ngọt tự nhiên.

Cậu bé 5 tuổi là hộp cháo sườn heo do ông nội mang đến. nd cải ngọt .

Cậu bé 5 tuổi này được ông nội chở đến và mua cho một hộp cháo sườn heo với cải ngọt. Cháo sườn thích hợp cho người lớn, nhất là người già, người bệnh không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách hàng có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Cô Rân không chỉ cung cấp cháo rau củ bổ dưỡng cho trẻ em mà còn nấu một nồi cháo sườn phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già, người bệnh không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách hàng có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here