Khách sạn Indochina Plaza Hanoi: Nhìn từ ban công

Dự án Indochina Plaza Hanoi tọa lạc tại số 239 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy. Dự án tọa lạc trên khu đất có diện tích khoảng 16.600m2, mặt tiền 148m, nằm trên trục huyết mạch Đông Tây của thành phố, là nơi kết nối khu vực trung tâm thành phố với quận Mỹ Đình và chính đường dẫn vào sân bay quốc nội. Quốc tế Nội Bài (Noi Bai International.) – Dự án gồm hai tầng hầm nằm dưới trung tâm thương mại 5 tầng với hai tòa tháp cao 36 tầng và 32 tầng, gồm căn hộ cao cấp và một tòa nhà văn phòng. Phòng ở tầng 11 (bắt đầu từ tầng 6). Tòa nhà văn phòng mang lại không gian rộng rãi và hiệu quả cho các văn phòng cao cấp, không bị che khuất, là lối vào chính của đường Xuân Thủy. Tổng diện tích văn phòng 11 tầng của IPH khoảng 17.700 mét vuông. Tổng diện tích mỗi tầng của khu văn phòng xấp xỉ 1.600 mét vuông, với khu dịch vụ ở giữa. Thiết kế linh hoạt, gọn gàng tạo không gian rộng rãi, mỗi tầng văn phòng đều có tầm nhìn rộng rãi, thoáng mát.

Khu TTTM năm tầng có diện tích mỗi tầng khoảng 6.500m2, diện tích Một lít và diện tích văn phòng là 1,635 mét vuông Mét. Khu căn hộ cao cấp có diện tích 995m2, tổng diện tích xây dựng các tòa nhà bán lẻ, căn hộ và văn phòng có thể lên tới 107.800m2, chưa kể 33.300m2 ở tầng hầm. Tầng khối đế IPH sẽ bao gồm các cửa hàng cao cấp trong khu phức hợp, khu văn phòng và chung cư, khu hành chính. Thiết kế cấu trúc bánh donut vòng bán lẻ có thể được sử dụng trong các cửa hàng có quy mô và không gian khác nhau. Doanh nghiệp rộng khoảng 32.600 mét vuông và áp dụng thiết kế theo phong cách quốc tế.

Hai tòa chung cư gồm hơn 350 căn hộ cao cấp, sở hữu vĩnh viễn. Căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 200m2 trở lên, có 6 căn hộ penthouse sang trọng có hồ bơi riêng.

Các tiện ích khác của dự án bao gồm: phòng sinh hoạt chung và phòng tập gym nhìn ra thành phố, The quầy bar mở rộng ra ban công, bể bơi ngoài trời với đài phun nước và thác nước. Khu vườn cảnh được thiết kế trên cùng một tầng sẽ là phần mở rộng của không gian sinh hoạt chung.

Các căn hộ này được thiết kế theo không gian mở, có thể tận dụng tối đa không gian sống hiện đại. – Tổng vốn đầu tư là 150 triệu đô la Mỹ, dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2010.

    Leave Your Comment Here