Hồ Tràm quê hương thứ hai thu hút khách hàng gia đình

Chị Phương Linh (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết, chị luôn khuyến khích các con tham gia các môn thể thao ngoài trời để rèn luyện sức khỏe và để các con thư giãn sau giờ học. áp suất cao. Cuối tuần, gia đình anh thường lên rừng, đi biển để các con tìm hiểu thiên nhiên, hít thở không khí trong lành. Bà Phương Linh cho biết: “Quyết định đầu tư vào NovaWorld Hồ Tràm cũng dựa trên những tiêu chí này, theo một nghiên cứu tại Vương quốc Anh, hiện chỉ có 29% trẻ em trên thế giới chơi ngoài trời, còn những trẻ khác nên ở nhà. Nếu cha mẹ muốn sớm Cho trẻ tiếp xúc với môi trường tự nhiên sẽ cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, các chuyên gia cũng khuyến khích trẻ chơi trò chơi xúc cát để giữ gìn sức khỏe, cha mẹ chỉ cần lưu ý lựa chọn môi trường trò chơi an toàn, phù hợp với con. Ảnh: Shutterstock .– –Để đáp ứng nhu cầu này, Tropicana Divergence của NovaWorld Hồ Tràm cung cấp khoảng 40 mẫu phòng ở cho khách hàng lựa chọn. Tất cả các phòng trên lầu đều được trang bị cửa sổ lồi và cửa sổ cao 2,6m, ban công riêng và sân thượng cho phép bạn ở Thư giãn trong ánh nắng, mỗi căn hộ tạo không gian riêng tư, nơi gia chủ có thể tận hưởng không khí trong lành, ngắm biển và núi.

Chủ đầu tư dự án này tập trung vào thị trường gia đình cao cấp với Trẻ em.Nhà ven biển Không chỉ dùng để đi lại, nghỉ dưỡng hàng ngày mà còn có thể mang đến cho trẻ trải nghiệm thiên nhiên, bổ dưỡng tinh thần và tái tạo sức sống.

Sản phẩm có thể dùng cho các kỳ nghỉ ngắn ngày cuối tuần và mùa du lịch, và Đơn vị tiết lộ, có Khách hàng quan tâm đến dự án này chủ yếu là các gia đình hiện đại, muốn tìm kiếm không gian thiết thực nhưng gần biển.

Phối cảnh mặt bằng biệt thự bán lẻ TroWorld, NovaWorld Hồ Dự án xe điện — Khu phức hợp du lịch giải trí NovaWorld Hồ Tràm Tòa nhà có diện tích hơn 1.000 ha kéo dài theo trục đường ven biển từ Lộc An đến Bình Châu (Vũng Tàu), cách Hồ Chí 90 phút di chuyển. Minh City thông qua đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và chỉ cách Sân bay Quốc tế Long Thành 60 phút di chuyển.

“Tropicana theo đuổi mô hình tiện ích mang đến cho mọi thành viên trải nghiệm phong phú và năng lượng xanh”, đại diện chủ đầu tư dự án kỳ vọng.

NovaWorld Hồ Tràm đã thiết lập chuỗi chương trình tiện ích gia tăng trải nghiệm năng động cho Trẻ em như Công viên Safari, Canal de kayak, Nông trại hữu cơ 2 và Nông trại trẻ em là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Tropicana. Nguồn nông sản sẽ được xây dựng theo theo tiêu chuẩn hữu cơ (không dùng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và các chất biến đổi gen).

Tôi có kinh nghiệm làm nông dân ở mọi trang trại. Dự án cho biết: “Hoạt động làm vườn cũng sẽ tạo thói quen ăn uống lành mạnh và cung cấp cho trẻ em những kiến ​​thức khoa học . Trái cây và rau hữu cơ chứa chất chống oxy hóa. Hơn 40% số người có thể tự cung cấp một bữa ăn hoàn toàn tự nhiên. “Người đại diện:

Qingyang

Hotram của Nhà thứ hai thông báo rằng giá của mỗi tác phẩm là 900 triệu đô la Mỹ và trợ cấp lãi suất hàng năm là 8%. Nhà phát triển dự án cung cấp cho khách hàng thanh toán trước chiết khấu 6% trên giá trị hợp đồng.

Website: novaworldhotram.vn

Hotline: 0909 888 886

    Leave Your Comment Here