5 Covid-19 của các trường hợp khác ở Nghệ

Phường Vinh City Hund Bình, Phường Hund Bình, Phường Hund Bình, Phường Hund Bình, Ca đầu tiên của Wind City là một người tự do. Cô từng là một F1 của bà Bẩm sinh Covid-19. — Đội 55 tuổi 55 tuổi được công bố tại khu vực Điện Châu phổ biến ở Minh Châu, Ca’s F1 tuyên bố. – – Caa thứ ba, nam, 56 tuổi, sống ở đường Nguyễn Tiên Tài, phường Hund Bình của Thành phố Vinh, là F1 trước khi nó bị lệch.

— Thứ tư, Phụ nữ, Chips 56 tuổi, Phường Hung Bình, Thành phố Vinh, F1 bị cô lập như trước. Ca Thứ Năm, 35, Cư dân tại Vinh City Vĩnh Tân, là CA F1 là tuyên bố vài ngày trước.

— Sự thay đổi vẫn chưa được ghi lại trong sức khỏe của Bộ, vì vậy họ dường như bị nhiễm bệnh .– Trung tâm thành phố Vinh 8h, do hướng dẫn 16 được thực hiện, Có rất ít phương tiện vận chuyển. Ảnh: Nguyễn Hải

6 NGHE đã ghi 82 trong khu vực Ca dương NCOV . Hầu hết thành phố Vinh 49 CA, Điền Châu Quận 13, Quý Hợp 5 CA, Nam Dan 4 Thay đổi

Sóng Covid-19 thứ tư được lan truyền khắp cả nước. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

Nguyễn Hải

    Leave Your Comment Here