Chính sách bán hàng ưu đãi cho dự án Diễn đàn La Mã

Nhờ quy hoạch – ở phía tây nam Hà Nội, Diễn đàn La Mã là một khu đô thị phức tạp, cung cấp cho cư dân không gian sống hiện đại và các tiện ích nội bộ đồng bộ. -Theo kế hoạch cho năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, trung tâm hành chính của Hà Nội sẽ dần dần di chuyển về phía tây. Hệ thống cơ sở hạ tầng đã được cải thiện và các vòng số 3 và số 3,5 đã được mở rộng, Vành đai 4 tạo điều kiện cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố. Đây cũng là một cơ hội để phát triển bất động sản khu vực.

Theo các chuyên gia bất động sản, người mua nhà có xu hướng tránh xa các khu vực trung tâm và tìm kiếm các dự án lân cận mà họ có thể đáp ứng. Đủ nhu cầu cho cuộc sống hàng ngày, giải trí, giải trí gia đình, vv, chẳng hạn như các khu đô thị phức tạp.

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu nhà ở, các khu đô thị phức tạp còn cung cấp nhiều tiện ích thuận tiện. Trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, khu vực làm đẹp và các dịch vụ công cộng đa dạng khác … “Mô hình này cung cấp cho cư dân hàng ngàn tiện ích công cộng từng bước đáp ứng nhu cầu của cư dân. Đại diện của Haibo Land cho biết: “Sống trong một khu dân cư”, đại diện của Haibo Land cho biết.

Nhiều khách hàng chọn một khu đô thị hiện đại đồng bộ.

Cư dân của các dự án này có thể sử dụng nhiều thiết bị vệ tinh khác nhau. , Tận hưởng các dịch vụ khác nhau từ mẫu giáo, chăm sóc sắc đẹp đến mua sắm, giải trí, tiết kiệm thời gian đi lại và tận hưởng cuộc sống trong không gian sống của chính họ. Cư dân cũng đảm bảo an toàn thông qua hệ thống an ninh khép kín 100% và kiểm soát chặt chẽ cách ra vào của mọi người.

Chính sách bán hàng ưu đãi

Dự án Diễn đàn La Mã nằm trên động mạch chính phía nam thủ đô. Đây là giao điểm của năm khu vực chính của Xiadong, Khaoja, Qingxuan, South Tulim và North Tulim.

Từ dự án này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính. Phía đông phía dưới. Diễn đàn La Mã cũng liền kề với khu hành chính mới của Mỹ Đình, thuận tiện cho việc kết nối với các tỉnh và thành phố lân cận.

Cư dân tương lai của dự án có thể tận dụng hiện đại hóa. Cơ sở hạ tầng giao thông, vận chuyển nhanh BRT và nhiều tuyến dịch vụ công cộng khác, Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh-Hadong …

Việc xây dựng dự án là một chút hướng tới Rome hiện đại .

Theo doanh số Nhà đầu tư chính sách tuyên bố rằng cư dân bắt đầu từ 580 triệu đồng (bao gồm thuế giá trị gia tăng và đồ nội thất cuối cùng) có thể sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ trong Diễn đàn La Mã. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu lớn nhất. Tỷ lệ hỗ trợ là 0% và thời gian ân hạn là 12 tháng. Khách hàng không được hưởng 0% hỗ trợ lãi suất sẽ được hưởng lợi từ việc giảm 8% giá trị căn hộ.

Vào ngày 2 tháng 6, lễ khai trương của Piazzale Roma sẽ được tổ chức tại đây Văn phòng bán hàng của dự án được tổ chức tại To Hữu. Ngã ba. -Vu Trọng Khánh .

“” Khách hàng đặt mua căn hộ hai phòng ngủ có thể ghé thăm Pháp-Thụy Sĩ-Ý cho chuyến đi 10 ngày 9 đêm, trị giá 70 triệu đồng Mua 3-4 căn hộ trong phòng ngủ của khách, đại diện của Hải Phát Land cho biết ông đã nhận được bộ trang sức kim cương Doji The hàng đầu trị giá 110 triệu đồng. — Hoài Phong

Để biết thêm thông tin , Vui lòng liên hệ nhà phân phối chính thức:

Đầu tư Hải Phát và công ty bất động sản (Đất Hải Phát) .- Hotline: 0917168555.

Trang web dự án: http://romanplaza.vn /

Đất Hải Phát Trang web: https://haiphatland.com. Vn /

    Leave Your Comment Here