Căn hộ năm sao Sunrise City

Kể từ cuối tháng 7, những khách hàng đã mua căn hộ Sunrise City trong giai đoạn đầu tiên đã vào nhà. Theo các nhà đầu tư, đây là những căn hộ hạng A được thiết kế và xây dựng như những khách sạn năm sao. Dự án bao gồm ba tòa tháp phía Nam, Tháp trung tâm và Tháp phía Bắc, trong đó có 12 tòa tháp cao 31 – 35 tầng và nằm trên đường Nguyễn Huhu, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Thành phố Triều Dương là một ngôi sao 5 sao được đầu tư và thiết kế cẩn thận theo tiêu chuẩn của khách sạn. Ví dụ: dầm sàn có độ dày sàn tối đa 225mm để đảm bảo tầng trên không ảnh hưởng đến tầng dưới, khoảng cách từ thang máy đến căn hộ rất gần; Có đủ không gian, hơn 45% tường ngoài là nhôm và kính cường lực, giúp cách âm, thông gió và tiết kiệm điện, không gian đỗ xe an toàn …

– Dưới chân tòa nhà là một khu vực rộng hơn 60.000 mét vuông Trung tâm dịch vụ tập hợp tài chính, ngân hàng, dịch vụ kinh doanh, phòng khám quốc tế, dịch vụ làm đẹp, nhà trẻ, phòng tập thể dục, bể bơi ngoài trời và nhà hàng. .. và các thương hiệu thời trang quốc tế. Đặc biệt, nhà đầu tư cũng cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn năm sao của Tổng cục Du lịch Việt Nam, như đặt vé máy bay, giặt ủi, cung cấp hoa, dịch vụ giữ trẻ, vệ sinh phòng hàng ngày …— Sunrise theo hướng dẫn phân loại căn hộ do Bộ Xây dựng ban hành. Theo thông báo, thành phố New York là một trong những dự án đáp ứng tiêu chuẩn căn hộ cấp A. Đặc biệt, các tòa nhà chung cư hạng nhất (cao cấp) có chất lượng sử dụng cao nhất. Đảm bảo các yêu cầu về quy hoạch, kiến ​​trúc, công nghệ và cơ sở hạ tầng xã hội, đảm bảo chất lượng quản lý dịch vụ và sử dụng hoàn thiện, thiết bị và điều kiện ở mức cao. Dự án được thiết kế và xây dựng bởi các nhà thầu quốc tế như Kumho E & C, Bachy Soletance, Arup, Archetype Group và vật liệu hoàn thiện nhập khẩu đã được chọn để đảm bảo độ bền và tiêu chuẩn biến đổi. Nó tuân thủ Eurocode 8 và các tiêu chuẩn xây dựng của Việt Nam, và có khả năng địa chấn cấp 7. Novaland đã mời Cục Veritas (Cục Veritas) tiến hành kiểm tra và chứng nhận trước khi bàn giao cho khách hàng.

Kiến trúc sư đã sử dụng không gian xung quanh để thiết kế mỗi căn hộ của Sunrise City. Hệ thống cửa sổ bay lớn để lộ ít nhất hai mặt vào không gian. Nhờ đó, chủ sở hữu có thể quan sát toàn bộ thành phố trong bất kỳ khu vực chức năng nào của căn hộ. Sau khi bàn giao nhà, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Nova (Hà Lan) đã tiến hành bán tập trung dự án tòa nhà chung cư Sunrise City-Central Towers vào ngày 18/11. .

Vh Phó Tổng Giám đốc Võ Thùy Anh Bà Novaland cho biết, khu vực tháp trung tâm bao gồm bốn tòa tháp và nhà thầu đang xây dựng tổng cộng 800 căn hộ, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2014. Ngoài vị trí tốt nhất và thiết kế tốt nhất, điểm khác biệt giữa hai tòa tháp là trung tâm và phía nam là những căn hộ nhỏ hơn (76 mét vuông).

Ngoài việc có thể chọn một căn hộ xây dựng hoặc thô để thiết kế nội thất của riêng họ, trong trường hợp này, khách hàng mua một căn hộ tháp trung tâm cũng bao gồm những người đã vay 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% trong năm năm tiền vay. Chẳng hạn, một khách hàng mua căn hộ 76 mét vuông với giá 2,7 tỷ USD sẽ chỉ trả trước 30% trong vòng 4 tháng, số tiền còn lại khoảng 1,9 tỷ đồng sẽ được thanh toán trong vòng 60 tháng (31,5 triệu đồng mỗi tháng).

    Leave Your Comment Here