Làng hoa thành phố Tianfeng

Khu đô thị được chia làm hai phần, mỗi khu là một tổng thể hoàn chỉnh, được ngăn cách với làn đường giao thông của khu vực, cây xanh ngăn cách một lối vào đảm bảo yêu cầu an toàn. Một “quảng trường nước” được hình thành trên cơ sở địa hình hiện có và được kết nối với đập thông qua một con kênh. Không gian bán đảo cũng được hình thành với hình thức rất phong phú. Thành phố được hình thành một cách tự nhiên bởi trục giao thông chính, những tòa nhà cao tầng nằm rải rác với những vườn cây xanh mát. Cấu trúc chính của khu đô thị là chia các khu dân cư đa dạng thành 4 loại, bao gồm:

Phối cảnh biệt thự .

– Khu biệt thự đơn lập (600-800m2 / lô) Xuất hiện xen kẽ với các khu vườn trong các phân khu.

– Các biệt thự đơn lập sang trọng (1.000-1.200m2 mỗi lô) nằm biệt lập để bán trên đảo và ngăn cách với các khu vực khác bằng đường thủy. Khu vực này thích hợp nhất để ngắm sông. Một biệt thự sang trọng khác có quy mô tương tự nằm trên một hòn đảo nhỏ hình chữ nhật, đối lập rõ nét với hồ nước hình tròn, xung quanh là khu vườn nhìn ra hồ lớn. Các biệt thự song lập (200-300m2 mỗi lô) nằm ở phía Tây của thành phố, và mỗi tiểu khu bao quanh công viên. Các công viên này vừa là công viên giải trí vừa là khu ngắm cảnh không gian. Giao thông trên cây của khu vực kết nối trục chính rất thuận tiện. Có công viên, sân vườn trong khu dân cư.

Phối cảnh mặt bằng chung cư.

– Tòa nhà đa chức năng và nhà cho thuê có cửa hàng, có siêu thị trên tầng 2, nằm trong khu vực chính của quận. Trục giao thông. Điều này không chỉ thiết lập không gian đô thị đặc trưng mà còn mang đến sự thuận tiện cho cư dân khu vực này và các khu vực lân cận khi sử dụng các tiện ích đô thị. Cạnh các tòa nhà cao tầng này là các công viên cây xanh, có tác dụng tạo vi khí hậu tốt và hình thành cảnh quan đô thị. Ba tòa tháp cao sừng sững như những cánh cổng hùng vĩ khắp khu vực.

Cạnh công viên-khu thể thao là trường học và nhà trẻ. Môi trường nằm bên đầm nước thoáng mát, giữa công viên và sân vườn nên không gian thoáng mát, yên bình. Dù bị cô lập nhưng trường học và nhà trẻ vẫn rất thuận tiện, xe cộ đông đúc và có đủ chỗ chờ sau giờ học. Tương tự, khu y tế và quản lý đô thị nằm gần công viên, gần khu trung tâm và các trục đường chính, yên tĩnh và thuận tiện cho cư dân trong khu vực.

Khu dịch vụ ăn uống, trung tâm vui chơi giải trí toàn khu, đảm bảo bán kính phục vụ lớn nhất, thưởng ngoạn cảnh đẹp sông Đầm. Nhà hàng nổi nhấn mạnh “trên bến”.

(Theo Prime)

    Leave Your Comment Here