Tại sao khách sạn hoàn tiền ở đâu và không hoàn trả?

Giữa tháng 8, tôi đưa gia đình đến Đà Nẵng. Do sự bùng phát, chúng tôi đã phải hủy chuyến đi. Khách sạn nơi chúng tôi thuê phòng không hoàn lại tiền mà chỉ đồng ý cho phép chúng tôi thay đổi ngày đến. Nhưng làm thế nào để bạn biết khi nào an toàn để đi nghỉ một lần nữa? Chúng ta không thể luôn luôn dành thời gian để đi du lịch, vì vậy ngày di chuyển rất bất tiện.

Tương tự, nếu chúng tôi muốn hủy sớm hơn, đó là lỗi của chúng tôi. Do đó, khách sạn không thể hoàn lại tiền. Nhưng đây là một dịch bệnh, nó là bất khả kháng và không phải lỗi của chúng tôi. Vậy tại sao khách sạn vẫn không đồng ý?

Một người bạn của tôi cũng đi du lịch trong chuyến đi này, nhưng họ đã ở lại với gia đình chủ nhà và nhận được một khoản hoàn lại đầy đủ của khoản thanh toán trước đó. Tôi có một câu hỏi, tại sao một số khách sạn được hoàn lại và một số khách sạn? Theo tôi thấy, tôi nên làm gì? Mong được giúp đỡ độc giả!

Mua vé qua ứng dụng để được hoàn tiền?

Như An

Các chuyên gia từ Vietravel hợp tác với VnExpress để cung cấp các đề xuất để giới thiệu với độc giả về điểm đến, nơi ở, thực phẩm và kinh nghiệm du lịch. Để biết thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng, vui lòng truy cập tại đây hoặc đường dây nóng: 19001839.

    Leave Your Comment Here