Có bao nhiêu trứng đã được ăn ở trẻ em?

Trứng là một loại thực phẩm cung cấp nhiều protein với các giá trị bismuth cao. Nếu nó biết cách xử lý đúng cách, nó dễ hấp thụ, tương đương với protein trong sữa. Ngoài ra, lòng đỏ trứng cung cấp một lượng lớn chất béo, vitamin và khoáng chất cho trẻ em phát triển là rất cần thiết, chẳng hạn như sắt, thịt a, kẽm …

Trứng và giá trị dinh dưỡng của vịt không khác nhau, nhưng về mặt vi mô Linh kiện, trứng tốt hơn trứng vịt. Hàm lượng kẽm, vitamin A lớn hơn trứng vịt, trứng cũng có vitamin D, vitamin và thực phẩm rất nhỏ. Hàm lượng protein trứng cũng lớn hơn trứng vịt. Chất béo trong trứng nên ít khó tiêu hóa hơn. Vì vậy, hãy để trẻ em có thể ăn trứng.

– trứng là một món ăn rất tốt, nhưng không ăn quá nhiều. Hàm lượng chất béo trong quả trứng cao khiến đứa trẻ trơn tru, khó tiêu hóa và tiêu hóa. Theo tuổi của trẻ, cha mẹ có thể nuôi con của họ với số lượng khác nhau:

6 đến 7 tháng: Chỉ cần ăn một nửa số trứng mỗi bữa, 2 đến 3 lần một tuần. – – Trường hợp 8-12 tháng: Mỗi Bữa ăn có màu vàng, 3-4 trứng mỗi tuần.

— Từ 1 đến 2 tuổi: 3-4 trứng mỗi tuần, ăn trắng. – – Thẻ 2 năm hoặc nếu bạn có thể ăn trái cây mỗi ngày. — Cách xử lý trứng tốt nhất được đun sôi, không chỉ đảm bảo các chất dinh dưỡng như protein, lipid, khoáng chất … Vitamin đang nhận được ít hơn và ít hơn, l ‘lây nhiễm … – Cách đun sôi trứng: Đun sôi trứng bằng nước. Khi nước sôi, xoay ngọn lửa nhỏ đến khoảng 2 phút, sau đó đóng bếp ngâm trong khoảng 5 phút. Do đó, trứng chỉ trưởng thành, màu vàng không phải là mới, dễ hấp thụ. Khi đun sôi, muối có thể được thêm vào để ngăn trứng bị hỏng.

– Những quả trứng vừa chụp trong tủ lạnh không nên đun sôi ngay lập tức, và sẽ không đun sôi trong nước nóng, hoặc đun sôi quá nhiều nhiệt, vì nó dễ dàng để Nguyên nhân là trứng, hoặc không phải màu vàng mới. — Cách xử lý trứng dựa trên tuổi Tuổi cho trẻ em – … Trẻ em từ 6 đến 12 tháng phải nuôi bột trứng. Nấu cho trứng. Làm thế nào để: Kéo quả trứng vàng vào một cái bát với các loại rau khai thác, đánh bại trứng và rau, đun sôi trong bếp, khuấy nhanh, bột sôi. Đừng chú ý đến sự hấp thụ. Bạn không nên nấu trứng mới và đập vỡ màu vàng nấu với bột mì vì khó hấp thụ trứng.

— 2 tuổi, bạn có thể ăn cháo trứng, tương tự như trứng nấu ăn Bột, khi cháo trưởng thành mới được đun sôi cho trứng, có thể khiến trẻ em trứng đến thân tàu, trưởng thành. Ăn trứng chín là tốt hơn.

— Bậc thầy Dinh dưỡng Tiến sĩ Lê Hei

    Leave Your Comment Here