Cá voi đá vào khách khi chèo thuyền

Julie McSorley và Liz Cottriel đã bất ngờ chạm trán với một con cá voi khi chèo thuyền kayak ra khỏi Avila, California. Đây là một điểm tham quan nổi tiếng thu hút khách du lịch đến xem cá voi trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Nhưng khi những con vật xuất hiện, họ nhanh chóng nhận ra rằng mình đã sai. “Tôi nghĩ, ồ không, gần quá rồi,” McSorley nói.

-, Cotril nói vào thời điểm đó rằng cô ấy nghĩ điều đó sẽ xảy ra với mình. Trả lời phỏng vấn Fox26 ngày 4/11, Cottriel nói rằng anh vẫn còn hoảng loạn sau vụ việc.

Video: Fox News

Nhiều người nghĩ rằng cá voi lưng gù đang nhét thuyền kayak vào miệng. Nhưng McSorley khẳng định rằng họ chỉ bị lật úp và rơi xuống nước. Cả hai nhanh chóng được những người xung quanh giải cứu. Khi hai du khách lên bờ và lên xe, Cotril nhìn thấy một đàn cá nhỏ trồi lên khỏi áo, lao xuống nước. Các quan chức bang khuyến cáo du khách nên giữ khoảng cách an toàn với con cá voi, vì con cá voi có thể đột ngột nhảy ra khỏi mặt nước và khiến thuyền bị lật. Khoảng cách được khuyến nghị bằng chiều dài của sân bóng (hơn 90 mét).

Anh Minh (theo Fox News)

Du khách bị cá mập cắn.

    Leave Your Comment Here